12/02/2025 18:48:03
Lượt xem: 523
(TITC) - Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam vừa có văn bản số 253/CDLQGVN-QLLT gửi Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc phòng ngừa, ngăn chặn, xử lý hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng trong lĩnh vực du lịch.
11/02/2025 20:39:55
Lượt xem: 215
(TITC) - Mộc Châu, Sơn La những ngày này ngập tràn sắc trắng của mùa hoa mận nở rộ. Đây được xem là một trong những mùa hoa đẹp nhất trong năm, thu hút hàng vạn du khách từ khắp nơi đổ về để chiêm ngưỡng cảnh sắc hiếm có. Với lượng khách quá lớn, tình trạng “cháy phòng” đã diễn ra, nhằm góp phần hỗ trợ cho du khách, nhiều cơ sở kinh doanh và người dân địa phương đã bố trí chỗ ở miễn phí, góp phần xây dựng hình ảnh du lịch Mộc Châu thân thiện, mến khách.
09/02/2025 20:13:37
Lượt xem: 372
(TITC) - Ngày 09/02, tại Khu du lịch tâm linh - sinh thái Tây Yên Tử (Bắc Giang), UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức Tuần Văn hóa - Du lịch và khai hội Xuân Tây Yên Tử năm 2025.
06/02/2025 23:25:08
Lượt xem: 960
(TITC) - Ngày 6/2, Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) ra mắt tài liệu Thông tin du lịch tháng 1/2025 với điểm nhấn là lượng khách quốc tế đến Việt Nam cao kỷ lục, đạt gần 2,1 triệu lượt khách trong tháng đầu tiên năm mới.
06/02/2025 23:00:52
Lượt xem: 598
(TITC) - Theo thông tin mới nhất từ Tổ chức Du lịch Liên Hợp quốc, năm 2024 có hơn 1,4 tỷ lượt khách du lịch quốc tế được ghi nhận trên toàn cầu, đánh dấu sự phục hồi của ngành du lịch thế giới sau đại dịch.
1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf
2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai
4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch
5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch
6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam