15/08/2025 14:50:52
Lượt xem: 324
(TITC) - Sáng ngày 15/8, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chính thức phát động Cuộc thi “Bản Sắc” - Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về truyền thống ngành VHTTDL. Cuộc thi do Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện (VTC) chủ trì, phối hợp với Văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.
15/08/2025 14:20:48
Lượt xem: 102
Với chủ đề “Đà Nẵng mới - Trải nghiệm mới”, thành phố hướng tới mục tiêu thu hút 17,3 triệu lượt khách lưu trú trong năm 2025, thông qua chuỗi hoạt động ưu đãi, sản phẩm du lịch mới và giải pháp số hiện đại.
15/08/2025 11:59:49
Lượt xem: 184
(TITC) - Sáng ngày 15/8, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin Hồ Gươm, Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm ảnh với chủ đề “Một dải non sông” và giới thiệu sách ảnh “Biển của lòng người”.
15/08/2025 11:00:53
Lượt xem: 128
(TITC) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Kế hoạch số 4116/KH-BVHTTDL về truyền thông tạo động lực, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội đạt mục tiêu tăng trưởng cả nước 8,3% - 8,5% năm 2025.
15/08/2025 10:21:58
Lượt xem: 135
(TITC) - Năm 2025, Thủ đô Hà Nội vinh dự là điểm đến trung tâm của chuỗi hoạt động kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2025), Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2025) và 71 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2025). Đây không chỉ là dịp để tri ân những mốc son lịch sử hào hùng của dân tộc mà còn là cơ hội vàng để Hà Nội quảng bá hình ảnh “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại” đến với bạn bè quốc tế.
1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf
2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai
4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch
5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch
6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam