26/03/2025 21:06:43
Lượt xem: 215
(TITC) - Chiều 26/3, tại trụ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL), Thứ trưởng Thường trực Lê Hải Bình đã có buổi tiếp và làm việc với bà Urawadee Sriphiromya, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam nhằm trao đổi về các biện pháp tăng cường hợp tác song phương trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch, đặc biệt hướng tới kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước vào năm 2026.
25/03/2025 22:41:12
Lượt xem: 493
(TITC) - Tối 25/3, Năm Du lịch Quốc gia - Huế 2025 với chủ đề “Huế - Kinh đô xưa, vận hội mới” đã chính thức khai mạc. Đây là sự kiện văn hóa - kinh tế - xã hội và du lịch tiêu biểu với quy mô cấp quốc gia và tầm quốc tế do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và thành phố Huế phối hợp tổ chức.
25/03/2025 19:34:36
Lượt xem: 282
(TITC) - Chiều ngày 25/3, tại TP. Huế, Đoàn Thanh niên Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) chủ trì, phối hợp với Đoàn Thanh niên Tổng công ty Hàng Không Việt Nam và Thành đoàn Huế tổ chức Tọa đàm Thanh niên thúc đẩy du lịch bền vững - Kiến tạo tương lai xanh.
25/03/2025 15:50:22
Lượt xem: 169
(TITC) - Theo báo cáo của Sở Du lịch TP. Huế, trong quý I/2025, ngành Du lịch Huế đã đón và phục vụ 1.447.288 lượt khách du lịch, tăng 62,3% so với cùng kì năm 2024; trong đó, khách quốc tế ước đạt 666.228 lượt, tăng 49,1%, khách nội địa ước đạt 781.060 lượt, tăng 75,5%. Tổng thu từ du lịch ước đạt gần 2.612,5 tỷ đồng, tăng 52,7% so với cùng kì năm 2024.
24/03/2025 20:02:14
Lượt xem: 123
(TITC) - Thông tin từ Sở VHTTDL tỉnh Thanh Hóa cho biết, trong 3 tháng đầu năm 2025, ngành Du lịch Thanh Hóa ước đón và phục vụ 2.665.000 lượt khách, tăng 4,8% so với cùng kỳ năm 2024.
1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf
2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai
4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch
5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch
6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam