31/12/2024 09:51:03
Lượt xem: 679
(TITC) - Người Chăm là một trong những dân tộc thiểu số có lịch sử lâu đời và nền văn hóa độc đáo tại Việt Nam. Ở các tỉnh miền Trung như Ninh Thuận, Bình Thuận, và một phần Quảng Nam, văn hóa Chăm vẫn được bảo tồn và phát triển, trở thành điểm nhấn quan trọng trong bức tranh văn hóa đa sắc mầu của Việt Nam.
31/12/2024 09:42:42
Lượt xem: 307
(TITC) - Người Thái là một trong những dân tộc thiểu số đóng góp lớn vào sự đa dạng văn hóa của Việt Nam. Tại Hòa Bình, văn hóa người Thái không chỉ góp phần tô điểm bức tranh văn hóa dân tộc, mà còn trở thành yếu tố quan trọng trong phát triển du lịch bền vững.
31/12/2024 09:29:17
Lượt xem: 314
(TITC) - Nhằm mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và giá trị thiết thực cho du khách, TP. Hồ Chí Minh vừa triển khai chuỗi hoạt động quảng bá hình ảnh du lịch tại Ga đến Quốc tế Sân bay Tân Sơn Nhất với thông điệp chào mừng bằng nhiều ngôn ngữ cùng mã QR truy cập vào hệ thống thông tin du lịch Thành phố.
31/12/2024 08:37:25
Lượt xem: 315
(TITC) - Chiều ngày 30/12, tại TP. Hồ Chí Minh, Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Nguyễn Trùng Khánh đã dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị tổng kết ngành Du lịch TP. Hồ Chí Minh năm 2024 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2025.
30/12/2024 16:38:24
Lượt xem: 342
(TITC) - Tết Nguyên đán của người Việt không chỉ có mùi hương trầm thoang thoảng, những cành hoa đào, hoa mai khoe sắc trong tiết trời se lạnh mà còn có những mâm cỗ đoàn viên với rất nhiều món ngon truyền thống độc đáo. Có thể nói, ẩm thực ngày tết góp phần làm nên nét văn hóa Việt Nam đa dạng và giàu bản sắc.
1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf
2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai
4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch
5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch
6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam