08/01/2025 18:33:16
Lượt xem: 263
(TITC) - Sáng ngày 8/1, tại trụ sở Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, Phó Cục trưởng Hà Văn Siêu đã có buổi tiếp và làm việc với Phái đoàn du lịch Bồ Đào Nha do ông Luís Pedro Martins, Chủ tịch Du lịch miền Bắc Bồ Đào Nha làm trưởng đoàn.
08/01/2025 16:42:54
Lượt xem: 846
(TITC) - Ngày 07/01/2025, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam đã có Công văn số 54/CDLQGVN-QLXT gửi các sở quản lý du lịch, trung tâm xúc tiến du lịch, các doanh nghiệp hàng không, du lịch, khách sạn thông báo dự kiến Kế hoạch xúc tiến, quảng bá du lịch năm 2025.
07/01/2025 10:09:00
Lượt xem: 1363
(TITC) - Những sự kiện du lịch tiêu biểu và dấu ấn nổi bật của ngành du lịch Việt Nam năm 2024, kết quả thực hiện các chỉ tiêu tăng trưởng năm 2024, hoạt động của ngành trên các lĩnh vực quản lý nhà nước, truyền thông, xúc tiến quảng bá, hợp tác quốc tế, chuyển đổi số… sẽ được giới thiệu trong tài liệu Thông tin du lịch tháng 12/2024 do Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) xây dựng.
06/01/2025 13:45:13
Lượt xem: 342
(TITC) - Ngày 6/1, tại Hà Nội, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2025. Hội nghị có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Danh Huy; Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Đường sắt Việt Nam Đặng Sỹ Mạnh; Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Nguyễn Trùng Khánh, các đại biểu đến từ các bộ, ngành, cơ quan liên quan.
04/01/2025 12:45:49
Lượt xem: 338
(TITC) - Năm 2025, ngành Du lịch TP. Huế đặt mục tiêu đón khoảng 4,8 - 5 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế chiếm khoảng 38-40% tổng lượt khách. Tổng thu từ du lịch đạt khoảng 10.800-11.200 tỷ đồng.
1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf
2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai
4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch
5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch
6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam