TP.HCM vinh dự nhận Giải thưởng Tiếp thị Du lịch TPO BEST 2025

06/09/2025 16:32:51

Lượt xem: 48

Z

(TITC) - Tại Lễ tổng kết và trao giải TPO BEST trong khuôn khổ Đại hội đồng Tổ chức Xúc tiến Du lịch các Thành phố toàn cầu (TPO) lần thứ 12, diễn ra ngày 5/9/2025, TP.HCM đã được vinh danh ở hạng mục Giải thưởng Tiếp thị Du lịch với chiến dịch “Tìm đúng chất, chạm đúng cảm” (Find Your Vibes).

Chiến dịch “Tìm đúng chất, chạm đúng cảm” (Find Your Vibes) của TP.HCM đã được vinh danh ở hạng mục Giải thưởng Tiếp thị Du lịch

Giải thưởng Tiếp thị Du lịch của TPO nhằm ghi nhận những chính sách sáng tạo, bền vững và nỗ lực xây dựng thương hiệu điểm đến của các thành phố thành viên. 

Chiến dịch “Tìm đúng chất, chạm đúng cảm” (Find Your Vibes) được đánh giá là một sáng kiến tiếp thị mạnh mẽ và sáng tạo, đã thành công trong việc nắm bắt bản sắc kép của Thành phố Hồ Chí Minh: vừa mang đậm nét di sản văn hóa truyền thống, vừa là một siêu đô thị hiện đại và năng động. Chiến dịch đã tạo ra những tác động rõ rệt, được cộng đồng du lịch quốc tế công nhận. Sức mạnh cốt lõi của chiến dịch nằm ở cách kể chuyện sáng tạo, khả năng tiếp cận toàn cầu và các mối quan hệ đối tác chiến lược hiệu quả. Việc nhận giải thưởng này không chỉ ghi nhận những nỗ lực của Thành phố Hồ Chí Minh trong việc phát triển du lịch bền vững mà còn khẳng định vị thế của thành phố như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch thế giới.

Thông điệp chủ đề của chiến dịch “FIND YOUR VIBES” không chỉ là lời mời gọi du khách khám phá những góc phố, những câu chuyện và những sắc thái và hương vị độc đáo, mà còn khơi nguồn những xúc cảm, những trải nghiệm và nhịp điệu riêng biệt cho từng trái tim. Mỗi công trình, mỗi địa danh, mỗi điểm đến đều là lời kể về một thành phố không ngừng chuyển động, nơi giao thoa giữa truyền thống với hiện đại, nơi quá khứ được tôn vinh với tương lai đang rộng mở. Đó là nhịp sống không ngừng nghỉ, là tinh thần sống động, luôn cởi mở mà thành phố tự hào mang đến cho mỗi du khách.

Chiến dịch mở ra một hành trình khám phá 50 biểu tượng du lịch, là những điểm đến độc đáo, những trải nghiệm đầy cảm xúc, những câu chuyện thú vị và những giá trị tinh hoa văn hóa đặc sắc của Thành phố Hồ Chí Minh. Đó là cách Thành phố Hồ Chí Minh tự hào kể lại chặng đường 50 năm phát triển vượt bậc - tôn vinh quá khứ hào hùng và khẳng định vị thế của một đô thị hiện đại, năng động và đầy sức sống, sẵn sàng chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới.

50 năm vươn mình hội nhập và phát triển rực rỡ của ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh được đánh dấu bằng biểu tượng logo 50 năm đầy ấn tượng. Lấy cảm hứng từ nhịp đập chuyển động không ngừng của Thành phố Hồ Chí Minh, những đường nét phóng khoáng năng động tạo thành hình tượng trái tim biểu trưng cho tình yêu, sức sống và sự đổi mới, sáng tạo của thành phố. Hai nửa trái tim với 2 màu: Màu xanh biểu trưng cho hòa bình, khát vọng và những giấc mơ vươn xa. Màu cam khắc họa sự năng động, mạnh mẽ và sáng tạo. Đó là sự kết nối giữa quá khứ và tương lai, giữa truyền thống và hiện đại, mà bên trong mỗi trái tim lại là một trong 50 biểu tượng du lịch được thay đổi linh hoạt tạo nên con số 50 đầy ý nghĩa. 

Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM Nguyễn Thị Ánh Hoa phát biểu tại sự kiện

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi nhận được Giải thưởng Tiếp thị du lịch xuất sắc. Giải thưởng này đã khẳng định hướng đi đúng đắn khi lựa chọn phương thức hợp tác chặt chẽ giữa cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp du lịch và cộng đồng. Chính sự đồng lòng này đã giúp chúng tôi xây dựng các sản phẩm du lịch chất lượng cao và những chiến dịch tiếp thị sản phẩm hiệu quả, đưa hình ảnh Thành phố Hồ Chí Minh lan tỏa đến bạn bè quốc tế, góp phần nâng cao vị thế của du lịch thành phố trên bản đồ du lịch thế giới.”

Giải thưởng TPO BEST là sáng kiến của Tổ chức Xúc tiến Du lịch các Thành phố toàn cầu, nơi quy tụ 131 thành phố và 56 tổ chức, doanh nghiệp du lịch đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, hướng tới mục tiêu phát triển du lịch bền vững. TP.HCM là một trong những thành phố sáng lập, hiện giữ vai trò Ủy viên Ban điều hành TPO.

Trung tâm Thông tin du lịch

Thẻ bài viết: TPO BEST 2025 , giải thưởng , Tiếp thị Du lịch , TP.HCM

Nguồn bài viết: https://vietnamtourism.gov.vn/post/64583

x
khach du lich img
Du khách
Đăng ký
Đăng nhập
cty du lich img
Nhà cung cấp dịch vụ
Đăng ký
Đăng nhập

Tiêu chí tham gia Trang vàng
Du lịch Việt Nam

1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf

2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai

4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch

5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch

6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam

x
khach du lich img
Du khách
Thông báo
Mã thẻ của bạn chưa được kích hoạt.
Bạn có muốn kích hoạt mã thẻ?
Hủy
Đồng ý

Thông báo

Thông tin tài khoản không tồn tại. Vui lòng kiểm tra lại thông tin nhập. Nếu thông tin chính xác vui lòng Đăng ký tài khoản

Chưa có Thẻ du lịch?

Quên mật khẩu
Quên mật khẩu

ĐĂNG KÝ THẺ DU LỊCH:

thẻ việt
Tổng đài hỗ trợ người dùng:
x
khach du lich img
Lấy lại mật khẩu

x
ic ctydulich
Nhà cung cấp dịch vụ

captcha image

Nhập mã OTP đã gửi về Số điện thoại/Email đăng ký

Quên mật khẩu
x
x
qr code
x
qr code