22/11/2024 20:57:08
Lượt xem: 99
(TITC) - Ngày 20/11, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam ban hành văn bản số 2605/CDLQGVN-QLXT mời các Sở Du lịch; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch; Doanh nghiệp lữ hành quốc tế và các Doanh nghiệp kinh doanh du lịch tham gia Gian hàng du lịch Việt Nam tại Hội chợ Travex 2025.
Theo đó, triển khai Kế hoạch xúc tiến, quảng bá du lịch năm 2024, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Travex 2025 từ ngày 15 - 17/01/2025 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Persada Johor, Johor, Malaysia.
Dự kiến, ngành Du lịch Việt Nam tham gia Hội chợ với gian hàng quốc gia 54m2, có chủ đề, nội dung phù hợp với xu hướng thị trường, nhu cầu của doanh nghiệp và đánh dấu giai đoạn tăng tốc phát triển bền vững của Du lịch Việt Nam; tổ chức họp báo cơ quan du lịch quốc gia và một số hoạt động quảng bá, xúc tiến bổ trợ.
Hội chợ có kế hoạch mời trên 300 người mua (buyer) đến từ thị trường du lịch lớn trên thế giới, trên 100 người bán (seller/exhibitor) đến từ các nước ASEAN và nhiều nhà báo, phóng viên của các hãng truyền thông, tạp chí du lịch hàng đầu thế giới.
Trên tinh thần đó, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam trân trọng mời Quý Sở, Doanh nghiệp du lịch có nhu cầu đăng ký tham gia Hội chợ du lịch quốc tế Travex 2025 bằng văn bản gửi về Cục trước ngày 15/12/2024 (theo mẫu đính kèm).
(Chi tiết liên hệ Đồng chí Lê Quỳnh Trang, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, điện thoại: 096 313 0030; Email: quynhtrangle.158.tm@gmail.com)
Trung tâm Thông tin du lịch
Thẻ bài viết: Mời tham gia , Gian hàng Du lịch Việt Nam , Hội chợ , Travex , Malaysia
Nguồn bài viết: https://vietnamtourism.gov.vn/post/59821
1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf
2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai
4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch
5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch
6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam